โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเว็บไซต์
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข่าวและกิจกรรม
ข่าว
ขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณ
ส่งยาถึงบ้าน ต้านภัยโควิด 19
จองฉีดวัคซีน Covid-19
ตรวจสอบคิวรับวัคซีน Covid-19
ช่องทางให้บริการข้อมูล ในช่วงการระบาดโรคโควิด 19
PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รับยาใกล้บ้าน
ข่าวบ้านเราเช้านี้
กิจกรรมผู้บริหาร
ข่าวกิจกรรม
ข่าวหนังสือเวียน
ชมรมจริยธรรม
งบทดลองหน่วยงาน
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด
ประกาศโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ซื้อเครื่องจี้ด้วยพลังงานไมโครเวฟและตัดเนื้อเยื่อด้วยพลังงานไฟฟ้า จำนวน ๑ เครื่อง) (เงินบริจาค)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network & Wi–fi) อาคารศรีสรรเพชญ์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จำนวน ๑ งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ยา จำนวน ๒ รายการ)
Post: 2567-04-24
ราคากลาง ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
คุณลักษณะเฉพาะ ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยมMOPH
โครงสร้างการบริหารงาน
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
งานรับบริจาค
งานรับบริจาค
จุลสารข่าววินัยและคุณธรรม
แผนที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข้อมูลสถิติ
ข้อมูลพื้นฐานโรงพยาบาลสังกัดสป.ปีงบฯ ๒๕๖๐
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยใน
กลุ่มโรคผู้ป่วยนอกที่พบบ่อย
กลุ่มโรคผู้ป่วยในที่พบบ่อย
กลุ่มโรคที่เป็นสาเหตุการตายสูงสุด
สถิติหัตถการผู้ป่วยใน
หน่วยงาน
กลุ่มการพยาบาล
ศูนย์พัฒนาคุณภาพ(HA)
กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาการพยาบาล
กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม
กลุ่มงานบัญชี
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
สำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมวิจัยในมนุษย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
งานเวชนิทัศน์และโสตทัศนศึกษา
กลุ่มงานสุขศึกษา
ตารางตรวจ
ตารางตรวจในเวลา
ห้องตรวจศัลยกรรม
ห้องตรวจตา
ห้องตรวจหู คอ จมูก
ห้องตรวจกุมารเวชกรรม
ห้องตรวจเวชกรรมฟื้นฟู
ห้องตรวจจิตเวช
ห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม / ฝากครรภ์
ห้องตรวจโรคทั่วไป / ประกันสังคม
ห้องตรวจอายุรกรรม
ห้องตรวจกระดูกและข้อ
รังสีวิทยา
คลินิกบริการ
คลินิกบริการ
คลินิกเฉพาะโรคอายุรกรรม ภาคบ่าย
คลินิกอาชีวเวชกรรม
คลินิกกัญชาทางการแพทย์
คลินิกเวชศาสตร์ท่องเที่ยวและการเดินทาง Traveler Medical Center
โปรแกรมตรวจสุขภาพ ประจำปี
ตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ
ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน
คัดกรองโรคมะเร็ง
ห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ITA
ITA
สถิติผู้รับบริการ
สถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5
ติดต่อเรา
ช่องทางการติดต่อ
ร้องเรียน/เสนอแนะ
Skip to content
อ
28
04
2567
ปรับปรุงล่าสุด
04:00:00 PM
search
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
หมวดหมู่รอง
MOIT 1
MOIT 2
MOIT 3
MOIT 4
MOIT 5
MOIT 6
MOIT 7
MOIT 8
MOIT 9
MOIT 10
MOIT 12
MOIT 14
MOIT 15
MOIT 16
MOIT 17
MOIT 18
MOIT 19
MOIT 21
MOIT 22
กรอง
ค้นหาชื่อเรือง
ชื่อ
ฮิต
๑.๒ นโยบายผู้บริหาร
375
๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
366
๑.๒ คำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เป็นไปตามข้อ ๑. (รายละเอียดข้อมูลประกอบข้อคำถาม)
329
๑.๓ มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
350
๑.๔ มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
339
๒.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
370
๒.๒ รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566)
322
๒.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
350
๒.๙ แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานทุกแผน)
347
๒.๑๐ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
341
๒.๑๑ แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีของหน่วยงาน
370
๒.๗ ยุทธศาสตร์ฯ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ แผนการปฎิรูปประเทศฯ
405
๒.๒ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
345
๒.๑๒. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
352
๒.๑๓. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
351
๒.๑ ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารหน่วยงาน
371
๒.๓ โครงสร้างหน่วยงาน
356
๒.๒ นโยบายผู้บริหาร
385
๘. ยุทธศาสตร์หน่วยงาน
348
๒.๔ หน้าที่และอำนาจหน่วยงาน
348
๒.๕ กฎหมายที่เกี่ยวกับการดำเนินงาน
304
๒.๖ ข่าวประชาสัมพันธ์
340
๒.๗ ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
313
๒.๘ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
295
๓. พระราชบัญญัติมาตรฐานจริยธรรม ๒๕๖๒
350
๔. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน ๒๕๖๔
302
๕. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ ๒๕๖๔
354
๖.อินโฟกราฟิก
359
๑๓. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียน
339
๑๔.คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจ
356
๑๘.๔.เผยแพร่แนวทางส่งเสริมความโปร่งใส
84
๑๘.๓.ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
59
๑๘.๒.แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
74
๑๘.๑.การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อ
68
๑๗.รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
91
๑๖. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รอบ ๑๒ เดือน
56
๓. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
417
๒.๒.งบดำเนินงาน ไตรมาส ๒
62
๒.๑ งบลงทุน ไตรมาส ๒
66
๑.๑. งบลงทุน ไตรมาสที่ ๑
93
๑.๒.งบดำเนินงาน ไตรมาส ๑
72
๕.๕ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและขออนุมัตินำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร. ๑) ไตรมาสที่ ๒ เดือน มีนาคม ๒๕๖๗
81
๕.๔ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและขออนุมัตินำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
77
๕.๓ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและขออนุมัตินำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๗
348
๕.๒ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและขออนุมัตินำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๖
368
๕.๑ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและขออนุมัตินำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๖
371
๒.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
65
๒.๒ ประกาศนโยบายด้านพัฒนาบุคคลากร ประจำปีงบประมาณพ.ศ.๒๕๖๗
62
๒.๑ บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
74
๑.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
76
๑.๒ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
84
๑.๑ บันทึกข้อความ ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
78
๒.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
75
๒.๒ แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗
74
๒.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
66
๑.๔ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
82
๑.๓ ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
86
๑.๒ ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจ าปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจ า พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
96
๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจ าปี ของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจ า พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
84
๑. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการอบรม การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
108
๑.๒ โครงการอบรม การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
98
๒. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
86
๓. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย
88
๔. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา และสถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online)
82
๕. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
82
๑. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
86
๒. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
97
๓. หลักฐานช่องทางการร้องเรียน
90
๔. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
93
๑. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
65
๒.๑ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
57
๒.๒ สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
81
๓. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
70
๒. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ
78
๓. คำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบและระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
69
๔. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
71
๕. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
89
๑. ประกาศเจตนารมณ์เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญ และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
86
๑.แนวทางปฎิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป และยืมใช้สิ้นเปลืองของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
461
๒.๓.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
80
๒.๒.แผนปฎิบัติการป้องกัน ปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
82
๒.๑.บันทึกข้อความ เสอนผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
82
๑. บันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน
87
๒. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน
98
๓. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
93
๒.๓.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
78
๒.๒.รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
84
๒.๑.บันทึกข้อความ เสอนผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์
78
๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
64
๑.๒ รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566-31 มีนาคม 2567)
54
๑.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
75
๑.บันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของหน่วยงาน
73
๒.รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
68
๓.บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
59
๔.รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
59
๕.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
59
๑. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
60
๒. มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน
59
๓. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
67
๔. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
60
๑. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
73
๒. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
77
๓. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
87
๑.๕.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่าสาธารณผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
87
๑.๔.กิจกรรมการประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต
92
๑.๓.ประกาศเจตนารมณ์ ตามข้อ ๑.๑-๑.๓ ของหน่วยงานต่อสาธารณชน
89
๑.๒.ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต "โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาใสสะอาด ร่วมต้านทุจติต" (AYHOSP Together Against Corruption) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
82
๑.๑.บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์
76
๑.บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหา การล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
100
๒.คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ ในการทำงานของหน่วยงาน
70
๓. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูล
77
สาระน่ารู้
วารสาร
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
รพศ/รพท เขต 4