โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเว็บไซต์
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข่าวและกิจกรรม
ข่าว
ขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณ
ส่งยาถึงบ้าน ต้านภัยโควิด 19
จองฉีดวัคซีน Covid-19
ตรวจสอบคิวรับวัคซีน Covid-19
ช่องทางให้บริการข้อมูล ในช่วงการระบาดโรคโควิด 19
PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รับยาใกล้บ้าน
ข่าวบ้านเราเช้านี้
กิจกรรมผู้บริหาร
ข่าวกิจกรรม
ข่าวหนังสือเวียน
ชมรมจริยธรรม
งบทดลองหน่วยงาน
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด
ประกาศโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ซื้อเครื่องจี้ด้วยพลังงานไมโครเวฟและตัดเนื้อเยื่อด้วยพลังงานไฟฟ้า จำนวน ๑ เครื่อง) (เงินบริจาค)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network & Wi–fi) อาคารศรีสรรเพชญ์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จำนวน ๑ งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ยา จำนวน ๒ รายการ)
Post: 2567-04-24
ราคากลาง ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
คุณลักษณะเฉพาะ ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยมMOPH
โครงสร้างการบริหารงาน
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
งานรับบริจาค
งานรับบริจาค
จุลสารข่าววินัยและคุณธรรม
แผนที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข้อมูลสถิติ
ข้อมูลพื้นฐานโรงพยาบาลสังกัดสป.ปีงบฯ ๒๕๖๐
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยใน
กลุ่มโรคผู้ป่วยนอกที่พบบ่อย
กลุ่มโรคผู้ป่วยในที่พบบ่อย
กลุ่มโรคที่เป็นสาเหตุการตายสูงสุด
สถิติหัตถการผู้ป่วยใน
หน่วยงาน
กลุ่มการพยาบาล
ศูนย์พัฒนาคุณภาพ(HA)
กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาการพยาบาล
กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม
กลุ่มงานบัญชี
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
สำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมวิจัยในมนุษย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
งานเวชนิทัศน์และโสตทัศนศึกษา
กลุ่มงานสุขศึกษา
ตารางตรวจ
ตารางตรวจในเวลา
ห้องตรวจศัลยกรรม
ห้องตรวจตา
ห้องตรวจหู คอ จมูก
ห้องตรวจกุมารเวชกรรม
ห้องตรวจเวชกรรมฟื้นฟู
ห้องตรวจจิตเวช
ห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม / ฝากครรภ์
ห้องตรวจโรคทั่วไป / ประกันสังคม
ห้องตรวจอายุรกรรม
ห้องตรวจกระดูกและข้อ
รังสีวิทยา
คลินิกบริการ
คลินิกบริการ
คลินิกเฉพาะโรคอายุรกรรม ภาคบ่าย
คลินิกอาชีวเวชกรรม
คลินิกกัญชาทางการแพทย์
คลินิกเวชศาสตร์ท่องเที่ยวและการเดินทาง Traveler Medical Center
โปรแกรมตรวจสุขภาพ ประจำปี
ตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ
ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน
คัดกรองโรคมะเร็ง
ห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ITA
ITA
สถิติผู้รับบริการ
สถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5
ติดต่อเรา
ช่องทางการติดต่อ
ร้องเรียน/เสนอแนะ
Skip to content
อ
28
04
2567
ปรับปรุงล่าสุด
04:00:00 PM
search
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
หมวดหมู่รอง
MOIT 1
MOIT 2
MOIT 3
MOIT 4
MOIT 5
MOIT 6
MOIT 7
MOIT 8
MOIT 9
MOIT 10
MOIT 11
MOIT 12
MOIT 13
MOIT 14
MOIT 15
MOIT 16
MOIT 17
MOIT 18
MOIT 19
MOIT 20
MOIT 21
MOIT 22
กรอง
ค้นหาชื่อเรือง
ชื่อ
ฮิต
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
846
1.2 คำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
861
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
787
2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบร้ายงานฯ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
784
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา
870
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
779
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไชต์ของหน่วยงาน
830
๑๗. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รอบ ๖ เดือน
710
๑๖. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ รอบ ๖ เดือน
719
๑๘.๕ แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ (แบบ สขร.๑)
781
๑๘.๔ ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฎิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างด้านการจัดซื้อจ้ดจ้าง พ.ศ.๒๕๖๐ แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมุลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้
847
๑๘.๓ ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
970
๑๘.๒ แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
800
๑๘.๑ การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
799
๑๑. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
831
๑๓.คู่มือการปฎิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
784
๗. ยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม
840
๘. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
770
๑๐. รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ปี ๒๕๖๕
1000
๑.๘ ช่องทางการรับฟังความเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ ตามภารกิจของหน่วยงาน
744
๙. รายละเอียดแผนปฏิบัติการ ปี ๒๕๖๖
770
๒. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
759
๓. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.๒๕๖๒
2138
๔. ประมวลผลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๖๔
755
๕. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. ๒๕๖๔
771
๖. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชุดปัจจุบัน
771
๑.๗ ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (๑) ที่อยู่หน่วยงาน (๒) หมายเลขโทรศัพทย์ของหน่วยงาน (๓) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (๔) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (๕) แผนทีที่ตั้งหน่วยงาน
805
๑.๖ ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจและภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
769
๑.๕ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
743
๑.๔ หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
808
๑.๓ โครงสร้างหน่วยงาน
780
๑.๒ นโยบายผู้บริหาร
708
๑.๒ นโยบายผู้บริหาร (3)
216
๑.๑ ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย (๑) รูปถ่าย (๒) ชื่อ - สกุล (๓) ตำแหน่ง และ (๔) หมายเลขโทรศัพท์
775
๑๔.คู่มือการปฎิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
810
๒. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
804
๓. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
793
๒. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
789
๔.๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไชต์ของหน่วยงาน
780
๔.๑.๒ หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
783
๔.๑.๔ คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
768
๔.๑.๕ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
787
๕.๕ ไตรมาสที่ ๔ แสดงแบบ สขร. ๑ เดือนกันยายน ๒๕๖๖
431
๕.๔ ไตรมาสที่ ๔ แสดงแบบ สขร. ๑ เดือนสิงหาคม ๒๕๖๖
400
๕.๓ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
478
๕.๒ ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร. ๑ เดือนกรกฎาคม ๒๕๖๖
529
๕.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแบบ สขร. ๑ ไตรมาสที่ ๔ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
509
๕.๒ แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.๑) เดือนธันวาคม ๒๕๖๕
762
๕.๑ แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.๑) เดือนตุลาคม และ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕
737
๒.๓ มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
710
๒.๒มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
753
๒.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
752
๑.๓ แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
780
๑.๒ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานและเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖
794
๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบป่ระมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
931
๔.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
542
๓.หลักฐานการประกาศรายงานการประเมินผลการปฎิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
549
๒.ประกาศรายงานการประเมินผลการปฎิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
555
๑.๔ มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณผ่านเว็บไต์ของหน่วยงาน
726
๑.๒ มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฎิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่้วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
716
๑.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฎิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขอนำเผยแพร่บนเว็บไซต์หน่วยงาน
737
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
741
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม
793
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
756
3. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
719
2. มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกัน มิให้กระทำผิดวินัย
749
1.2 โครงการ
756
1.บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
759
4.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
744
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
769
๒. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
726
๑. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
800
๓. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
728
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
751
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
689
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
703
4. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ตามข้อ (1) และข้อ (2) ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
484
5. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
459
6. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
472
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
512
1.2 โครงการเวทีประชาชมเพื่อพัฒนาการบริการในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
425
2. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน
424
3. มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมการประชุม / สัมมนา อย่างชัดเจน)
444
4. มีรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก
491
5. มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน ไฟล์ภาพกิจกร
428
6. มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (สำหรับข้อ 2. ข้อ 3. และข้อ 4.)
455
7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
483
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1072
๔. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
505
5. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
498
6. รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
432
7. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
478
3. มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
552
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
568
2. คำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด
539
10. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ขบ้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
575
9. มีรายงานการประเมินฯ สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิก แนบตามข้อ 1 นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
505
8. มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฎิบัติของหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริทการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564
504
7.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
699
7.4 แนวทางปฏิบัติในการคัดเลือกบุคคลเข้าร่วมประชุม สัมมนา จากบริษัทยา
712
7.2 แนวทางปฏิบัติในการรับการสนับสนุน “การจัดประชุมวิชาการ”
718
7.1 แนวทางปฏิบัติในการรับและสั่งใช้ “ตัวอย่างยา”
815
6.2 รายงานประชุมที่มีวาระคัดเลือกยา
712
6.1 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ PTC
743
5.2 รายงานสัดส่วนจำนวนรายการยา ED ในบัญชียาของโรงพยาบาล
790
5.1 หลักเกณฑ์การพิจารณายาเข้าในบัญชียาของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
715
4. รายงานการประชุมเพื่อเฝ้าระวัง ติดตามการสั่งใช้ยาที่มีราคาแพง
710
3. รายงานผลการประเมินความเหมาะสมในการใช้ยา ATB
739
2. ภาพถ่ายกิจกรรม
684
1. เกณฑ์จริยธรรมโรงพยาบาล
715
๑๔.๕ แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
579
๑๔.๔ หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ ๒. และข้อ ๓.
536
๑๔.๓ แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทสิ้นเปลือง
538
๑๔.๒ มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมใช้พัสดุประเภทคงรูป
539
๑๔.๑ บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
489
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ไตรมาส 2
724
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไตรมาส 2
681
1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ไตรมาส 2
687
1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
792
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
702
1.1 มีบันทึกข้อความ เสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบ อนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
773
2.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 12 เดือน)
490
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
428
2.1 บันทึกข้อความขอส่งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 12 เดือน)
451
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
720
1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
749
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน
759
๕. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
727
4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน โดยจัดทำเป็นรูปเล่มรายงาน ที่มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต
762
3. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
807
2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
706
1. บันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
745
6. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
432
7. ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหาร ความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
455
8. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
518
๔. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
790
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
736
2. มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงาน
758
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ข้อสั่งการ / ประกาศ
753
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
721
4. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 12 เดือน
443
5. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่พิมพ์ (Print) จากระบบ MSRS
435
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
499
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS
737
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
748
1. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
543
2. โครงการ
490
3. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565
507
4. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
534
5. รายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565
489
6. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
495
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
523
๕.แบบฟอร์มการแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
761
๔.ภาพกิจกรรม
714
๓.มีกิจกรรมประกาศประกาศเจตนารมณ์ ของหน่วยงานต่อสาธารณชน
756
๒.มีประกาศเจตนารมณ์ ของผู้บริหารสูงสุด
744
๑.บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์ ของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผบแพร่ในช่องทางอื่น
740
3. บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
781
4. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน ตามแบบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google Forms และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์
413
5. รายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน (ตามตัวอย่างในหน้า 117) ที่พิมพ์ (Print) สำเนาคำตอบรายงานฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
483
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
505
2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
790
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
745
สาระน่ารู้
วารสาร
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
รพศ/รพท เขต 4