โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเว็บไซต์
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
จำการเข้าระบบ
ลืมรหัสผ่าน?
ลืมชื่อผู้ใช้?
โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข่าวและกิจกรรม
ข่าว
ขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณ
ส่งยาถึงบ้าน ต้านภัยโควิด 19
จองฉีดวัคซีน Covid-19
ตรวจสอบคิวรับวัคซีน Covid-19
ช่องทางให้บริการข้อมูล ในช่วงการระบาดโรคโควิด 19
PDPA พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
รับยาใกล้บ้าน
ข่าวบ้านเราเช้านี้
กิจกรรมผู้บริหาร
ข่าวกิจกรรม
ข่าวหนังสือเวียน
ชมรมจริยธรรม
งบทดลองหน่วยงาน
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
กิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด
ประกาศโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ซื้อเครื่องจี้ด้วยพลังงานไมโครเวฟและตัดเนื้อเยื่อด้วยพลังงานไฟฟ้า จำนวน ๑ เครื่อง) (เงินบริจาค)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างปรับปรุงระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Network & Wi–fi) อาคารศรีสรรเพชญ์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จำนวน ๑ งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
Post: 2567-04-24
ประกาศจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ยา จำนวน ๒ รายการ)
Post: 2567-04-24
ราคากลาง ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
คุณลักษณะเฉพาะ ยา จำนวน ๔ รายการ
Post: 2567-04-24
เกี่ยวกับโรงพยาบาล
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
ทำเนียบผู้อำนวยการ
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยมMOPH
โครงสร้างการบริหารงาน
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
งานรับบริจาค
งานรับบริจาค
จุลสารข่าววินัยและคุณธรรม
แผนที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
ข้อมูลสถิติ
ข้อมูลพื้นฐานโรงพยาบาลสังกัดสป.ปีงบฯ ๒๕๖๐
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยนอก
สถิติผู้รับบริการผู้ป่วยใน
กลุ่มโรคผู้ป่วยนอกที่พบบ่อย
กลุ่มโรคผู้ป่วยในที่พบบ่อย
กลุ่มโรคที่เป็นสาเหตุการตายสูงสุด
สถิติหัตถการผู้ป่วยใน
หน่วยงาน
กลุ่มการพยาบาล
ศูนย์พัฒนาคุณภาพ(HA)
กลุ่มงานวิจัยและพัฒนาการพยาบาล
กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม
กลุ่มงานบัญชี
สำนักงานสารสนเทศและคอมพิวเตอร์
สำนักงานคณะกรรมการจริยธรรมวิจัยในมนุษย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
งานเวชนิทัศน์และโสตทัศนศึกษา
กลุ่มงานสุขศึกษา
ตารางตรวจ
ตารางตรวจในเวลา
ห้องตรวจศัลยกรรม
ห้องตรวจตา
ห้องตรวจหู คอ จมูก
ห้องตรวจกุมารเวชกรรม
ห้องตรวจเวชกรรมฟื้นฟู
ห้องตรวจจิตเวช
ห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม / ฝากครรภ์
ห้องตรวจโรคทั่วไป / ประกันสังคม
ห้องตรวจอายุรกรรม
ห้องตรวจกระดูกและข้อ
รังสีวิทยา
คลินิกบริการ
คลินิกบริการ
คลินิกเฉพาะโรคอายุรกรรม ภาคบ่าย
คลินิกอาชีวเวชกรรม
คลินิกกัญชาทางการแพทย์
คลินิกเวชศาสตร์ท่องเที่ยวและการเดินทาง Traveler Medical Center
โปรแกรมตรวจสุขภาพ ประจำปี
ตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ
ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน
คัดกรองโรคมะเร็ง
ห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ราคาห้องพิเศษ
ITA
ITA
สถิติผู้รับบริการ
สถานการณ์ ฝุ่น PM 2.5
ติดต่อเรา
ช่องทางการติดต่อ
ร้องเรียน/เสนอแนะ
Skip to content
อ
28
04
2567
ปรับปรุงล่าสุด
04:00:00 PM
search
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
หมวดหมู่รอง
EB 1
EB 2
EB 4
EB 5
EB 6
EB 7
EB 8
EB 10
EB 11
EB 13
EB 16
EB 17
EB 18
EB 24
กรอง
ค้นหาชื่อเรือง
ชื่อ
ฮิต
๑. คำสั่งอย่างเป็นทางการโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1233
๒. กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บซต์ของหน่วยงาน
1364
๓. ผู้บังคับบัญชาต้องสั่งการให้นำคำสั่งและกรอบแนวทางไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหน่าวงานฯ
1134
๔. รายงานผลการติดตามการดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะฯ
1164
๑.๑ ผู้บริหารหน่วยงาน
1185
๑.๒ นโยบายของผู้บริหาร
1169
๑.๓ โครงสร้างหน่วยงาน
1257
๑.๔ หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน ตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1153
๑.๕ กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1149
๑.๖ ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจและ ภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
1186
๑.๗ ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน
1185
๑.๘ ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน
1204
๑.๙ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
1198
๑.๑๐ ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
1186
๑.๑๑ พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.๒๕๖๒
1136
๑.๑๒ ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๒
1090
๑.๑๓ ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวง สาธารณสุข พ.ศ.๒๕๖๐
1070
๑.๑๔ อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
1129
๑.๑๕ จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MoPH Code of Conduct)
1056
๒. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
1047
๓. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน ทุกแผน)
1125
๔. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
1150
๕. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่ มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่
1156
๖. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1041
๗. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการและการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1105
๘. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1191
๙.๑ การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔)
1083
๙.๒ แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
1077
๙.๓ ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
1036
๙.๔ ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.๒๕๖๐ และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อ จัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ฯ
1133
๙.๕ แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.๑)
1109
๑๐. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
1144
๑๑. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกใน การพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘)
1125
4.1 บันทึกข้อความลงนามและปรากฎการขออนุญาตเผยแพร่ (3)
3327
5.1 บันทึกข้อความลงนามและปรากฎการขออนุญาตเผยแพร่ (4)
3002
๑. บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1177
๒. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1113
๓. กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงาน
1177
๕. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ของปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔
1149
๒. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฎิบัติราชการ
1069
๓. หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
1139
๑. คู่มือการดำเนินงานร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการบริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
1186
๒. คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
1123
๓. บันทึกข้อความ รายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทราบ
1127
๔. หลักฐานช่องทางการร้องเรียนของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
1920
๔. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1150
๒. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
1209
๑. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ
1136
๑. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
8087
๒. คำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
1187
๖. ภาพถ่ายกิจกรรมการประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต
1117
๑. บันทึกข้อความ ลงนามประกาศเจตจำนงสุจริต ของผู้บริหารระดับสูงสุด
1677
๒. ประกาศเจตจำนงสุจริตขอผู้บริหารสูงสุด
1152
๓. คำประกาศเจตนารมณ์
1197
๔. แบบฟอร์มขอเผยแพร่ประกาศเจตจำนงสุจริต และกิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริต
1269
๕. บันทึกข้อความส่งประกาศเจตนารมณ์สุจริต และขอเชิญเข้าร่วมประกาศเจตจำนงสุจริต
1563
๑. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1129
๓. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
1100
๒.๑ ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค
1121
๒.๒ รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามข้อกำหนดของคู่มือการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
1062
๒.๓ แบบฟอร์มที่ ๒ แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน
1092
๒.๔ แบบฟอร์มที่ ๓ แบบติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัด
1104
๑. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิด หรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
1175
๒. ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
1083
๓. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
1070
๔. บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
1108
สาระน่ารู้
วารสาร
สมาคมเวชศาสตร์ป้องกัน
รพศ/รพท เขต 4